CÔNG TY TTHH DƯỢC PHẨM TECHPHARM VIỆT NAM

GIỚI THIỆU

Cập nhật: 2019-09-27 09:19:18

Công ty TNHH Dược phẩm Techpharm Việt Nam

 Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Techpharm Việt Nam được thành lập tháng 12 năm 1996 Trụ sở tại Hà Nội 

- Chức năng đầu tiên là kinh doanh thuốc thành phẩm nhập khẩu, sau đó mở rộng sang Thực phẩm chức năng và Dược liệu.

Mong muốn đem lại sự an tâm về sức khỏe cho Quý khách hàng chính là động lực giúp hình thành nên Techpharm Việt Nam

Công ty TNHH  Dược phẩm Techpharm Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụLogisticsSalesMarketing và Các dịch vụ khác theo yêu cầu.

Dược phẩm Techpharm Việt Nam mong muốn giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ mở rộng hoạt động tới khắp lãnh thổ Việt Nam, tăng nhanh hiệu quả kinh doanh bằng các giải pháp thích hợp với từng vùng miền. Dược phẩm Techpharm Việt Nam phục vụ chủ yếu cho các lĩnh vực Dược phẩm, Thiết bị y tế, Thực phẩm chức năng.

Nhà máy sản xuất thuốc dược phẩm Techpharm Việt Nam  xây dựng tại Lô km 24, KCN Phú NGhĩa, Chương Mỹ, Hà Nội với diện tích 22.500 m2. Thực hiện theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới, nhà máy Techpharm Việt Nam nhận được đầy đủ các chứng nhận GMP/GLP/GSP-WHO đồng thời áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000.

NĂNG LỰC CỦA NHÀ MÁY

• Các dạng bào chế đang được sản xuất: viên nén bao phim, viên nang cứng, viên nang mềm, viên pellet, dạng thuốc giải phóng tại đích, các loại thuốc phun, sấy như cốm, bột, viên đặt (tọa dược).
• Công suất: 1 tỷ viên/năm
• Các dạng bào chế mới sẽ ra mắt từ năm 2017 trở đi: viên nén giải phóng, viên nén phân tán, thuốc tiêm

CÔNG NGHỆ NHÀ MÁY
Nhà máy Techpharm  áp dụng công nghệ và quy trình quản lý chất lượng tiên tiến nhất hiện nay. Thuốc được sản xuất trên dây chuyền khép kín, tự động, vệ sinh theo nguyên tắc C.I.P., quản trị sản xuất bằng mạng SCADA có giá trị khách quan, tin cậy trong quản lý chất lượng.


 

NHÀ MÁY SẢN XUẤT NGUYÊN LIỆU
Nhà máy chiết xuất và tinh chế nguyên liệu và Nhà máy bán tổng hợp với diện tích 11.000 m2 chính thức đi vào hoạt động từ năm 1999. Nhà máy có công xuất 100 tấn artemisinin/năm, 30 tấn artesunate/năm, 25 tấn artemether/năm,…
Tháng 10/2008, nhà máy vinh dự là nhà máy đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được Bộ Y tế Việt Nam cấp Chứng nhận thực hành tốt sản xuất thuốc GMP-WHO nguyên liệu dược theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới.
Với năng lực và uy tín đã được gây dựng ngay từ khi đi vào hoạt động, Techpharm Việt Nam nhanh chóng trở thành một trong những nhà sản xuất nguyên liệu lớn nhất thế giới. Đến nay, công ty đã xuất khẩu hàng trăm tấn nguyên liệu thuốc chữa sốt rét cho hơn 30 nước thuộc các Châu lục: Châu Âu, Châu Á, Châu Phi trong đó có một số tập đoàn dược phẩm đa quốc gia.

Định hướng phát triển giai đoạn 2013 – 2017

  1. Tốc độ tăng trưởng:– Phấn đấu duy trì tốc độ tăng trưởng hàng năm (sản xuất và kinh doanh) giai đoạn 2013 – 2017 đạt 12 – 15% / năm
  2. Về chất lượng sản phẩm:– Duy trì việc thực hiện tốt các quy định về GPs.
    – Từng bước đánh giá BE, độ ổn định của thuốc, theo lộ trình của Bộ Y tế quy định.
  3. Về Maketing:– Củng cố lại tổ chức phòng Marketing, đẩy mạnh công tác Marketing sản phẩm trên phạm vi toàn quốc, đặc biệt chú trọng những sản phẩm đã có thương hiệu, mũi nhọn
    – Đẩy mạnh các hoạt động truyền thông,…
    – Tập trung đẩy mạnh thương hiệu Công ty trong năm 2013 và những năm tiếp theo.
  4.  Về Hệ thống quản trị doanh nghiệp:– Tiếp tục kiên định công cuộc xây dựng và duy trì Hệ thống quản trị doanh nghiệp theo hướng đổi mới, từng bước trở nên chuyên nghiệp hóa, tăng cường công tác giám sát; kiểm tra và hướng dẫn, giao cho Ban Tổng Giám đốc có trách nhiệm áp dụng và thực hiện hệ thống trên, vì đây là một vấn đề quan trọng quyết định đến sự phát triển bền vững của Công ty trong năm 2013 và những năm tiếp theo.
    – Đòi hỏi sự quyết tâm của Ban Tổng Giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên thì mới có thể thành công được.
  5. Công tác tài chính:– Tăng cường hoạt động của công tác tài chính, xây dưng và rà soát lại các chính sách kinh tế phù hợp đối với các bộ phận, ưu tiên các bộ phận Bán hàng, Marketing, Phân phối và Phát triển sản phẩm.
    – Triển khai phần mềm quản lý trong 2013 (như Nghị quyết của Hội đồng quản trị), đưa hoạt động tài chính trở thành bộ phận thực sự có hiệu quả.
  6. Về công tác tổ chức: rà soát và sắp xếp, cơ cấu lại mô hình tổ chức, theo hướng trẻ hóa.
  7. Về bán hàng, phân phối:
    – Tiếp tục củng cố và hoàn thiện hệ thống bán hàng, phân phối phía Bắc trở thành chuyên nghiệp và riêng biệt …Tập trung nhân lực, tài lực, xây dựng hệ thống bán hàng và phân phối chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh, TP Đà nẵng và các tỉnh phía Nam trong 2013- Thành lập bộ phận chuyên trách để bán hàng sản xuất vào hệ thống bảo hiểm.
  8. Về xuất khẩu:
    – Thành lập bộ phận xuất khẩu, để đẩy mạnh công tác xuất khẩu vào các thị trường: Combodia, Philipin, Bangladesh, châu Phi và đặc biệt là thị trường Myanma. Đây là thị trường đầy tiềm năng và đang trong thời kỳ mở cửa.
  9. Về đầu tư xây dựng/ sản xuất:– Hoàn thành việc xây dựng nhà máy GMP đông dược vào cuối 2013 theo đúng lộ trình của Bộ Y tế; tiếp tục hợp lý hóa sản xuất trong tất cả các Phân xưởng, để phấn đấu lấp đầy công xuất nhà máy trong giai đoạn này.
  10. Về nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới:– Giao Ban Tổng Giám đốc chỉ đạo cụ thể, sẽ xây dựng 01 Labo riêng biệt tại nhà máy phục vụ cho công tác nghiên cứu, thúc đẩy, giám sát, đôn đốc ban Phát triển sản phẩm hoạt động có hiệu quả như KHMT 2013 đã đề ra, đặc biệt ưu tiên cho phân xưởng mũi nhọn ( kể cả Phát triển sản phẩm mới và làm mới lại sản phẩm cũ.
  11. Tăng cường hợp tác:– Với các Công ty trong và ngoài nước, các Vụ viện, Trường đại học để chuyển giao công nghệ, nhượng quyền sản xuất hoặc gia công cho nước ngoài.
  12. Công tác đào tạo:
    – Năm 2013 giao Ban Tổng Giám đốc lập kế hoạch đào tạo và đào tạo lại cho cán bộ quản lý và nhân viên về kiến thức quản lý.
  13. Các công tác khác :

– Ngoài việc từng bước cải thiện điều kiện vật chất cho CBNV thông qua chế độ lương thưởng, Công ty còn chăm lo quan tâm tới đời sống vật chất, tinh thần, tạo điều kiện về môi trường làm việc, tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong ban lãnh đạo, tạo sự gắn bó trong Công ty như một mái nhà chung. HĐQT phối hợp với Đảng ủy công ty làm tốt công tác công đoàn, đoàn thanh niên, phụ nữ, cựu chiến binh … góp phần thúc đẩy hoạt động SXKD.

– Hội đồng quản trị và Ban lãnh đạo Công ty luôn quan tâm tới công tác giúp đỡ người nghèo, tại nạn rủi ro, trẻ em cơ nhỡ tàn tật …. với tinh thần lá lành đùm lá rách.

TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC

Công ty TNHH Dược phẩm Techpharm Việt Nam mong muốn trở thành nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam.

Với chiến lược đầu tư hiệu quả và bền vững, kết hợp với công nghệ hiện đại, chúng tôi quyết tâm trở thành thương hiệu dược phẩm đăng cấp thế giới được mọi người tin dùng và góp phần nâng tầm vị thế của ngành dược Việt Nam trên trường quốc tế

 

TẦM NHÌN 2025

Tầm nhìn đến năm 2025, Công ty TNHH Dược phẩm Techpharm Việt Nam đứng trong Top 3 của ngành Dược Việt Nam về doanh thu, lợi nhuận và vốn hóa thị trường.

 

SỨ MỆNH

●    Thỏa mãn Đúng – Đủ – Kịp thời nhu cầu của khách hàng dựa trên sự am hiểu sâu sắc.

●    Cung cấp các sản phẩm tốt cho việc phòng, chữa bệnh và nâng cao sức khỏe của người dân với một tinh thần yêu nước và trách nhiệm.

●    Cam kết mang lại lợi ích tối ưu cho các cổ đông, các đối tác, khách hàng và đội ngũ cán bộ công nhân viên.